NHÀ PHỐ 2 TẦNG CHỮ L

Mục lục

6+
Thông tin công trình
NHÀ PHỐ 2 TẦNG CHỮ L 

Kiến trúc hiện đại được triển khai triệt để, mặt tiền rộng và thoáng, kiến trúc sư triển khai thiết kế tập trung vào kết cấu mái và ban công ở tầng 2. Tường bao thiết kế đan xen giữa những khối tường bê tông và khoảng không được lắp ghép bằng khung nhôm định hình theo chiều ngang, tạo nên tường rào khá đẹp mắt và kiên cố.

Phần mái cửa cổng thay vì đổ mái bê tông bằng, kiến trúc sư tận dụng tạo rãnh bồn hoa, tận dụng trồng tiểu cảnh nhỏ trang trí, vừa giúp không gian sống thêm phần tươi mới, mặt khác cũng giúp giữ cho kết cấu thi công thêm phần vững chắc.

Hình khối khỏe khoắn, kiên cố và bề thế, trụ cột vuông được triển khai chạy thẳng từ mặt tiền tầng 1 cho đến tầng 2, đảm nhận luôn kết cấu phần hồi, chống đỡ lực cho toàn bộ mái phía trên. Kiến trúc tạo nên một không gian sống ấn tượng, bề thế, cách xử lý tinh tế với những đường chỉ kẻ lõm chạy ngang tạo nên những đường nét nhẹ nhàng và tinh tế cho mặt tiền.

Kiến trúc mái thái màu xám đen, điểm tô màu xám nhạt, kết hợp với màu sơn trung tính như màu xanh sám, màu trắng, màu nâu, tạo mặt tiền nổi bật với ngoại thất hài hòa.

Bình chọn bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *