THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI – MIỄN PHÍ THIẾT KẾ

Mục lục

Bạn muốn xây nhà nhưng lại không biết phải chuẩn bị như thế nào, phải làm những giấy tờ gì, tìm nhà thầu nào, thiết kế nhà ra sao?… quá nhiều thứ phải làm trong khi công việc của bạn quá nhiều, không có nhiều thời gian để giải quyết. Chúng tôi – người cung cấp các dịch vụ Xây Dựng Nhà Trọn Gói giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Tìm hiểu về Thi công xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói, thi công trọn gói hay nhiều người vẫn hay gọi là xây nhà CHÌA KHÓA TRAO TAY – là hình thức xây nhà được chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng thỏa thuận, ký trong hợp đồng xây dựng trọn gói. Cả hai bên sẽ phải thực hiện đúng những điều khoản bên trong hợp đồng.

Chủ đầu tư chỉ việc duy nhất là thanh toán theo các điều khoản quy định của hợp đồng mà không còn phải lo lắng chi phí phát sinh khác. Đối với đơn vị thầu thi công trọn gói, xây nhà trọn gói sẽ thực hiện các công việc từ lên ý tưởng thiết kế bản vẽ kiến trúc, bản vẽ 3D nội ngoại thất, GPXD, bản vẽ thi công chi tiết, đến thi công san lấp mặt bằng, thi công phần thô, thi công hoàn thiện, thi công nội thất… cho đến khi hoàn thành công trình bàn giao cho chủ đầu tư.

Cuộc sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu xây dựng nhà của người dân ngày càng nhiều. Đại đa số khách hàng tìm đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói vì ưu điểm quá tiện lợi của nó: Giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian, hạn chế phát sinh chi phí xây dựng, được tư vấn về chuyên môn kỹ thuật và mỹ thuật, các thắc mắc được giải đáp nhanh chóng và chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư kinh nghiệm chuyên môn.

XHOMEVIET là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và cải tạo nhà trọn gói từ nhà cấp 4 đến nhà ống, nhà biệt thự lớn. Luôn minh bạch trong các khâu khi làm việc với khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xây mới hoặc cải tạo nhà cũ. Nếu bạn đang muốn xây dựng mới hoặc cải tạo nhà cũ dù to hay nhỏ nhưng chưa biết tính toán thế nào, hãy gọi cho chúng tôi.

 

Quy trình Xây Dựng Nhà Trọn Gói

1. Tư vấn trước xây dựng:

Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về những vấn đề về bố trí mặt bằng, cơ cấu phòng ốc phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, dự trù tài chính, những thủ tục pháp lý cần thiết khi xây nhà và kế hoạch thi công, thời gian thi công,…

Hoàn tất Hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà.

2. Thiết kế nhà:

  • Từ những mong muốn về công năng sử dụng, đội ngũ KTS sẽ lên mặt bằng bố trí công năng phù hợp và tối ưu không gian sử dụng nhất.
  • Sau khi chốt được mặt bằng công năng sẽ triển khai thiết kế 3D ngoại thất ngôi nhà.
  • Sau đến là hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công gồm bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu, bản vẽ điện nước.

3. Tiến hành thi công xây nhà:

  • Chuẩn bị mặt bằng, làm vệ sinh mặt bằng xây dựng
  • Đào móng
  • Thi công xây dựng móng, tường, sàn nhà,…
  • Xây dựng, lắp đặt hệ thống thoát nước thải
  • Làm cầu thang
  • Ngăn chia phòng.
  • Hoàn thiện tô trát.
  • Lát gạch, sơn tường, thi công trần thạch cao (tùy vào lựa chọn của Chủ đầu tư)
  • Lắp các thiết bị vệ sinh
  • Lắp đặt hệ thống điện và đèn chiếu sáng
  • Lợp mái nhà (tùy vào từng kiểu nhà)
  • Đảm bảo công trình sạch sẽ trong suốt thời gian xây dựng cho đến khi bàn giao.
  • Đảm bảo an ninh công trình, có người giám sát, bảo vệ công trình.

4. Hoàn thiện nội thất:

Để hoàn thiện nội thất cần có bảng vẽ thiết kế nội thất, bảng vẽ này sẽ do khách hàng tự thiết kế hoặc yêu cầu công ty thiết kế. Bản vẽ thiết kế nội thất do công ty thực hiện sẽ được thỏa thuận trong một hợp đồng thiết kế riêng biệt.

Bản vẽ thiết kế nội thất gồm 3D và báo giá chi tiết, kích thước đồ nội thất để tiến hành gia công trước khi lắp đặt. Khách hàng có nhu cầu thi công nội thất nên có dự tính trước để có thời gian kịp gia công và lắp đặt khi đã hoàn thiện thi công nhà mà không phải chờ đợi lâu.

5. Bàn giao công trình:

 

Bình chọn bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *